jæja

Búin í prófum, ups and downs... Núna tekur við rólegri tími og bið eftir niðurstöðum. Ég hef lifað á poppi og nammi alla prófatörnina og nú er komið að detoxi. Þegar ég steig á vigtina í morgun stóð "To be continued" á vigtinni.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

HÆ skvís.

Til lukku með að vera búin í prófunum, okkur hlakkar mikið til að fá ykkur hingað um helgina :) 

knúsa knús

Kolla & Co (IP-tala skráð) 20.11.2008 kl. 22:36

2 identicon

hehe það er betra en ERROR :)

Til lukku með að vera búin í prófum

Gunna (IP-tala skráð) 21.11.2008 kl. 18:00

3 Smámynd: Eyrún Huld Haraldsdóttir

Til lukku mín kæra - þú hefur örugglega staðið þig vel

Ástar- og vinakveðjur til ykkar.

Eyrún Huld Haraldsdóttir, 22.11.2008 kl. 11:09

4 identicon

Til hamingju með próflok... ég er að byrja í pakkanum núna ;)... og ég tek undir með Ásdísi Erlu, hentu þessari vigt, hún er greinilega algjört drasl.

Þórunn Gréta (IP-tala skráð) 22.11.2008 kl. 15:25

5 identicon

ohhh hvað ég öfunda þig af því að vera búin...ég er bara að byrja

viss um að þið stóðuð ykkur vel, en er stefnan eitthvað sett austur um jólin

kv. Inga Rós

Inga Rós (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband