Það er spurnin....

Ég kann einhvern veginn ekkert sérstaklega vel við mig hér á mogganumWoundering

Ég er að velta því fyrir mér hvort ég ætti að fara aftur á centralinn eða bara hætta þessu bloggi. Þetta er nú dáldið svona  twothousandandfiveWink Hafið þið einhverja skoðun á þessu?

Á ég að hætta að blogga??

Á ég að fara aftur á blog.central.is/jodisskula??

Á ég að gefa moggablogginu meiri sjens??

 Ég veit ekki einu sinni hvort einhver sé að lesa þessa vitleysu ennþáErrm

Látiði nu í ykkur heyra!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

moggabloggið sökkar, aftur á centralinn!

Nanna (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 18:38

2 identicon

Svo er til blogger.com og örugglega eitthvað fleira ef þig langar að prófa eitthvað eitt enn.

Sigga Lára (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 09:26

3 identicon

Ekki hætta....það er mikilvægast.

Mér fannst centralinn svona meira henta þér og þínum mjög svo skemmtilegu skrifum. Þú ert orðheppin penni mín kæra :)

Knús

Kolls

sem vill ekki að þú hættir að bloggast

kolla (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 13:11

4 identicon

Vertu á gamla centralblogginu. Myndin með fasanann er svo sæt.

Syss (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 15:45

5 identicon

Drífðu þig bara heim til þín á centralinn aftur. Þar áttu heima.

Svandís (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 19:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband