Laugardagur

Það skelfir mig hvað tíminn æðir frá mér allt of hrattPouty Núna var viku 8 af 12 að ljúka og það styttist í próf. Ég er ekki með jafn rosalegt sjálfstraust eins og á fyrstu vikunum þar sem ég þarf nú að leggja mig alla fram til að halda í við kennarana á þessari brjálæðislegu yfirferð yfir efnið....

En ég er að taka mig mjög mikið á í AA prógraminu þar sem það er alltaf besti staðurinn að vera á. Það hjálpar líka mikið við að halda einbeitingu og skipulagi á náminu. Ég er að fara sporahring með yndilegri konu sem er algjör snillingurGrin Ég er nú alltaf dugleg að fara með bænirnar mínar en hef nú bætt við þakklæti og reyni nú að þakka fyrir allt sem ég á. Það er svona ákveðin kennig í mínu andlega lífi að ef ég er ekkert þákklát fyrir það sem ég á, af hverju ætti ég þá að eignast meira? Þess vegna þakka ég nú fyrir heimilið mitt sem er besti staður í heimi, alla sem þar búa, sem er besta fólkið í heimi. Ég þakka fyrir fjölskyldu og vini sem eru eru best í heimi. Ég þakka fyrir það tækifæri að vera í þessu námi sem er stórkostlegasta nám í heimi, og bara fyrir líf mitt sem er stórkostlegasta líf í heimi. Það eina sem ég þarf að gera er að kunna að meta það. Alveg ágætis afþreying í krppunni að hugsa um allt sem vert er að þakkaWink

 

 

http://www.spiritualguardians.org.uk/Guardian+Angel.jpg

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyrún Huld Haraldsdóttir

Takk sömuleiðis fyrir að vera vinur minn Þú getur þetta - knús á línuna.

Eyrún Huld Haraldsdóttir, 25.10.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband